#
#
#
KÊNH BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY NỘI THẤT 190. HOTLINE (04) 63289096
Support
KINH DOANH DỰ ÁN MIỀN BẮC

Hotline0463289096

Ms.Hường0971314699

KINH DOANH DỰ ÁN MIỀN TRUNG

Hotline0466607116

MsPhương0945696335

KINH DOANH DỰ ÁN MIỀN NAM

Hotline0463289096

Mr.Tuân0909666389

Trang chủ/Mua Hàng & Thanh Toán

Lưu ý khi mua hàng & Thanh Toán

Đăng: 21 / 06 / 2015

Lưu ý khi mua hàng & Thanh Toán

Là Một Kênh Bán Hàng Trực Tuyến, Chúng Tôi Luôn Cam Kết Cung Cấp Dịch Vụ Tốt Nhất Cho Mỗi Khách Hàng.

Không như các hoạt động mua hàng cổ điển, quý khách phải đến tận nơi xem hàng, chọn hàng, kiểm tra mẫu mã nhưng nhiều khi lại không có được sản phẩm như ý. Công ty Nội thất 190 online mang đến cho quý khách hàng những thông tin chính xác, hình ảnh chân thực, giá cả cạnh tranh, và phương thức phục vụ hiện đại. Khách hàng hoàn toàn có thể hoàn thành việc mua hàng bằng một cú nhấp chuột, mọi thông tin về đơn hàng, thời gian giao hàng sẽ được thông tin liên tục đến email của khách hàng. KHÔNG CẦN DI CHUYỂN XA, VÌ AN TOÀN CỦA CHÍNH QUÝ KHÁCH HÀNG, TIẾT KIỆM THỜI GIAN MUA HÀNG, Công ty Nội thất 190 thực hiện cam kết luôn lấy nhu cầu quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm, sử dụng cách thức quản lý tiên tiến, hiện đại mang đến thuận tiện cho quý khách hàng.

Mua hàng ONLINE: Để mua hàng trên Website nhanh chóng bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Chọn sản phẩm

- Bạn vào Website và tìm các sản phẩm cần mua, để nhanh chóng bạn chọn các Danh mục tương ứng phía dưới logo

- Nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm nào đó mà đã biết tên hoặc khoảng giá có thể dùng công cụ tìm kiếm.

- Bên Ngoài trang chủ là những sản phẩm bán chạy được sắp xếp theo từng danh mục từ trên xuống dưới, nếu bạn quan tâm đến sản phẩm nào thì có thể nhấp chuột vào để xem chi tiết về ảnh các góc chụp, video, các đánh giá của người mua khác, giá thành ...

Bước 2: Đặt hàng

Bạn có thể đặt hàng theo các cách sau:

- Gọi điện thoại đặt hàng tới số Hotline trên website

- Chat với nick Hỗ trợ trực tuyến và Yêu cầu đặt hàng

- Bên cạnh đó nhằm tạo thuận tiện cho các khách hàng muốn lấy báo giá cho văn phòng, chúng tôi có chế độ xuất báo giá tự động, điều này sẽ khiến khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Bước 3: Hoàn tất

- Sau khi nhận được đơn hàng, nhân viên bán hàng quản lý đơn hàng của bạn sẽ gửi một email xác nhận, có đầy đủ thông tin về đơn hàng và tên của nhân viên bán hàng chịu trách nhiệm đơn hàng của bạn, mọi thắc mắc của bạn sẽ do nhân viên đó trả lời. Trong trường hợp nhân viên không thực hiện đúng phận sự hoặc có thái độ vô lễ với khách hàng, bạn có thể liên lạc với số máy trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng, 0983265389 để được giải quyết.

- Khách hàng tiến hành thanh toán trực tiếp, chuyển tiền vào tài khoản của Công ty, hoặc chuyển tiền qua nhân viên lắp đặt của công ty nếu là thanh toán "nhận hàng trả tiền"

- Sau khi xác nhận thông tin khách hàng và nhận được tiền, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển hàng sớm nhất cho Qúy khách.

Bước 4: Nhận hàng.

- Quý khách sẽ nhận được hàng tại địa chỉ do khách hàng cung cấp.

- Với những khách hàng ở xa, ngoài Hà Nội, thời gian vận chuyển sẽ tính thêm từ 1-3 ngày tùy địa điểm.