#
#
#
KÊNH BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY NỘI THẤT 190. HOTLINE (024) 63289096
Support
KINH DOANH DỰ ÁN MIỀN BẮC

Hotline024.63289096

Ms.Hường0971314699

KINH DOANH DỰ ÁN MIỀN TRUNG

Hotline024.66607116

MsPhương0901691588

KINH DOANH DỰ ÁN MIỀN NAM

Hotline024.63289096

Mr.Cường0973017309

Trang chủ / Tin tức /Thiết kế văn phòng 100m2 hiện đại & tiết kiệm chi phí

Thiết kế văn phòng 100m2 hiện đại & tiết kiệm chi phí

Đăng: 10 / 12 / 2019

Xác định phong cách thiết kế phù hợp với văn phòng 100m2?

Thiết kế văn phòng diện tích 100m2 bạn có thể thiết kế văn phòng theo phong cách phân chia các phòng ban cụ thể để tạo sự riêng tư cho nhân viên làm việc. Với diện tích văn phòng 100m2 không chật cũng không hẹp này bạn nên thiết kế văn phòng theo phong cách mở hiện đại, mang đến môi trường làm việc thật hiện đại và chuyên nghiệp. 

 

Mặt bằng thiết kế các phòng ban

Bài toán tính dự toán chi phí đầu tư ban đầu: 

Để có thể lên được dự toán chi phí đầu tư nội thất ban đầu, OfficeVietNam xin giới thiệu tới bạn bảng dự toán online chi tiết các hạng mục đầu tư ban đầu. Bảng dự toán này dựa trên các số liệu đầu vào như: Diện tích mặt bằng sử dụng trên 1 sàn, số lượng nhân viên, bàn lãnh đạo, bàn họp, bàn quầy lễ tân, sàn gỗ... Các thông số ban đầu nhập vào sẽ được tính toán một cách khá chính xác để có thể đưa ra tổng dự toán đầu tư. 

Chi tiết:DỰ TOÁN NỘI THẤT VĂN PHÒNG

https://youtu.be/5SzaujKY_n4

Video giới thiệu tính năng lên chi phí dự toán nội thất văn phòng của OfficeVietNam 

Thiết kế văn phòng 100m2 phải phân chia các khu vực, phòng ban rõ ràng

Trong thiết kế nội thất văn phòng việc phân chia các phòng ban rõ ràng là điều vô cùng quan trọng. Việc phân chia phòng ban vừa đảm bảo tính riêng tư cần thiết cho nhân viên làm việc thật hiệu quả vừa tạo được nét đẹp thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho văn phòng làm việc.

Thiết kế nội thất phòng họp

Với phòng họp thì bạn nên dành 20m2 là hợp lý nhất. Thiết kế phòng họp cần tạo được sự yên tĩnh nhất có thể. Do đây là nơi đưa ra những chiến lược, những quyết định quan trọng cho sự phát triển của công ty. 

Về nội thất của phòng họp thì những nội thất đơn giản nhưng sang trọng dành được sự ưu tiên nhất, như vậy giúp tôn lên sự chuyên nghiệp cho không gian.

Thiết kế không gian làm việc cho nhân viên

Thiết kế văn phòng làm việc nhân viên cần phải tạo môi trường thân thiện thoải mái và đảm bảo tính chuyên nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Với văn phòng 100m2 thì bạn nên ưu ái dành cho khu vực nhân viên khoảng 60m2 là hợp lý nhất. Diện tích này vừa đủ để thiết kế không gian làm việc cho nhân viên làm việc thoải mái nhất.

Đa phần khu vực làm việc cho nhân viên thường được đặt ở gần với cửa chính nhất. Vị trí này vừa thuận tiện cho công việc và cũng rất hợp phong thủy bởi đây chính là nơi đón nhận được nhiều năng lượng tích cực nhất.

Với văn phòng 100m2 thì nên dành 60m2 cho thiết kế phòng nhân viên

Về nội thất thì công năng và thẩm mỹ là hai yếu tố quan trọng nhất. Để thuận lợi cho công việc cũng như thích ứng với từng nhu cầu từng người thì ghế xoay là thích hợp với mô hình thiết kế văn phòng 100m2 nhất. Đối với loại ghế xoay thông minh này có thể thích hợp với tất cả nhân viên. Loại ghế này vừa có thể nâng độ cao thấp lại vừa có thể xoay 360 độ giúp nhân viên dễ kết nối với nhau hơn. 

Đối với bàn làm việc bạn nên chọn bàn hình chữ nhật và có vách ngăn nhỏ để tạo được sự riêng tư, thoải mái sáng tạo cho nhân viên của mình. Không gian dành cho phòng làm việc cho nhân viên cần phải thông thoáng, có cách sắp xếp đơn giản nhất để nhân viên có thể thoải mái nhất có thể.

Thiết kế vị trí cho Trưởng phòng

Không gian làm việc của trưởng phòng thường được thiết kế vừa bao quát được nhân viên, tiện trong việc trao đổi công việc nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư, phân cấp rõ ràng. Trong các không gian mở, các vị trí ngồi của trưởng phòng thường ở vị trí đầu line của khu vực bàn nhân viên. 

Thiết kế phòng giám đốc

Trong kinh nghiệm thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp thì bạn nên dành diện tích 20m2 cho không gian phòng làm việc của lãnh đạo được xem là phù hợp nhất. 

Đặc biệt phòng giám đốc được cần phải thiết kế thật sang trọng, đẳng cấp xứng với vị thế người đứng đầu doanh nghiệp. Những nội thất như bàn ghế giám đốc, tủ để tài liệu hay bộ sofa tiếp khách nên sắp xếp theo sự đơn giản mang tính chuyên nghiệp.

 

Trên đây là một số chia sẻ của Nội thất 190 về thiết kế văn phòng 100m2 đẹp – độc - ấn tượng. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn và doanh nghiệp có được cho mình bí quyết thiết kế nội thất văn phòng diện tích 10m2 một cách phù hợp nhất.